Já!....komiđi nú öll blessuđ og sćl!..........

Núna undarfarnar vikur hef ég mćtt eins oft í rćktinna og Lost ţćttirnir eru margir.  Ég hef mćtt kl. hálf sjö á morgnana og stundum ćft tvisvar á dag.  Liđiđ sem vinnur í rćktinni hefur ekki undan ađ týna upp eftir mig kílóin sem ég er ađ missa.......Ég setti mér ţađ markmiđ ađ losa mig viđ 10 kíló í lok júní og nú er tćp fimm farin ţannig ađ rúm fimm eru eftir.....(össss......hvađ ég er góđur í reikningi)  Ég er farin ađ hlaupa 6 km á innan viđ 35 mín. sem er persónulegt met og ég stefni á ađ gera betur.  Eins og kom fram í fćrslu hér á undan ţá keypti ég mér línuskauta í síđustu viku og djöfull taka ţeir á! .....ég hélt ađ ţetta vćri ekkert mál! en ţađ er bara meira gaman af ţví sem er dálítiđ erfitt fyrst og kemur svo.  Annars er ég hćttur ađ horfa á Lost ........held ég fái mér frekar ost.......Woundering

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull ertu öflugur!

En ertu ađ taka ţessa 6km á 35mín á línuskautunum...er ekki bannađ ađ vera á ţeim á fćribandinu??

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 4.6.2008 kl. 09:15

2 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

hahahhahahah.......jú..ég var vinsamlegast beđin ađ vera ekki á línuskautunum inní sal og á brettinu.....

Helgi Kristinn Jakobsson, 4.6.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

Takk fyrir Dóra mín, markmiđiđ eru 4 km á 20 mín, ţađ er takmark sem lögregluskólinn setur sem inngönguskilyrđi, ....og ađ öskra... gas! gas! á 120 dm, ég er samt ekki ađ fara í lögregluskólann,  vćri samt flottur á línuskautunum í löggunni,

Helgi Kristinn Jakobsson, 4.6.2008 kl. 18:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband