Komin er í ...........sumarfrí!!!!

Já ţetta er dálítil sérstök fćrsla, ég held ég hafi ekki áđur bloggađ fyrir hádegi á mánudegi áđur! ţar sem mađur er upptekin í vinnu flesta mánudaga, annađ en ţessir atvinnu bloggarar sem virđast ekki eiga neitt líf!  Ástćđan fyrir ţví ađ ég blogga núna er sú ađ ég er komin i sumarfrí.  Ég vaknađi í morgun um níuleytiđ og skellti mér í rćktina nú eru rúm sex kíló horfin og fjögur eftir en eins og ég hef skrifađ um í fćrslum hér á undan setti ég mér ţau markmiđ ađ losa mig viđ 10 kíló fyrir lok júní og ţađ ćtlar ađ takast!  Ţađ er dálitiđ fyndiđ ađ vera komin í sumarfrí og vera ađ flýta sér í rćktina og núna er ég ađ flýta mér ađ skrifa ţessa fćrslu......comon!!!!  hćttu ţessu Helgi!! ţú ert komin í sumarfrí!!......jíbbí og jei........

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

Njóttu ţín í sumarfríinu og ekki slasa ţig í öllum ţessum íţróttum og hreyfingu sem ţú ert ađ missa ţig í    góđur árangur hjá ţér Helgi og til hamingju međ hann.

Anna J. Óskarsdóttir, 24.6.2008 kl. 10:53

2 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

Takk fyrir ţađ Anna mín, ég verđ eins og sunnanvindurinn í fríinu......úti um allt!..hehe

Helgi Kristinn Jakobsson, 24.6.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

jáhh.. eđa öllu heldur hvirfilvindur Helgi   hehe...hringsólast um svćđiđ

Anna J. Óskarsdóttir, 25.6.2008 kl. 15:51

4 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

Já Dóra ég var einmitt ađ spá í ţetta um daginn, ţá í hálfmaraţon en mađur hefur ekki fariđ áđur svo langt ţannig ađ ţađ er ágćtt ađ fara í 10 km......,ég er til!

Helgi Kristinn Jakobsson, 27.6.2008 kl. 11:56

5 identicon

Helgi!  Ţú veist ađ ţađ er bannađ vera á línuskautum ţaddna.

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 27.6.2008 kl. 20:46

6 identicon

Ha hvar var hann???

Signý (IP-tala skráđ) 29.6.2008 kl. 15:19

7 identicon

Var ađ frétta af tveir fyrir einn tilbođi á Krít í ágúst!

Skella okkur á einn sveittan Kalistone og einn ţrútinn Molly ţe mó?

*Jú dónt have any monní* eeeeghhhhHH

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 1.7.2008 kl. 23:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband