Fréttir.....!

Laust fyrir kl. sex ķ kvöld varš uppi fótur og fit ķ Hafnarfirši, nįnar tiltekiš į Vallarsvęšinu žegar ungur mašur į lķnuskautum gerši tilraun til aš skauta žar um svęšiš.  Ašfarirnar voru slķkar aš žaš stórsér į göngustķgum, ljósastaurum og öšrum almennum mannvirkjum į svęšinu.  Mikil mildi žykir aš ekki fór ver žegar mašurinn gerši tilraun til aš skauta lengra! Žegar fréttastofa nįši tali af manninum kom ķ ljós aš hann hafši keypt skautana nżveriš og hafši ekki stašist freistinguna til aš prufukeyra žį ķ góšvišrinu.  Mašurinn sem heitir Helgi Kr. Jakobsson telur sig hafa sloppiš nokkuš vel frį žessu ęvintżri enda ķ fyrsta skipti sem hann stķgur ķ lķnuskauta! "ég fer aftur į morgun!" sagši Helgi glašur ķ bragši, "ég žarf bara aš kaupa mér nżjan hjįlm!" Ung móšir meš fjögur börn sem varš vitni aš ašförunum, hafši į orši viš fréttastofuna aš hugsanlega mundi hśn aš kęra unga manninn til lögreglunar!  " ég kęri mig ekki um aš sjį fulloršin mann gera allar hugsanlegar hundakśnstir og glorķur į lķnuskautum hérna ķ hverfinu, sérstaklega žegar börnin sjį til , kemur bara ekki til greina!"  Fréttastofa reyndi ķtrekaš aš fį samband viš Lķnu ķ skautabśšinni en hśn neitaši aš tjį sig um žetta eina tiltekna mįl.

 M.~on~his~duff.web

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skora į žig!! Göngustķgurinn viš Nauthólmsvķk ķ myrkri ę veršur žį aš vera ķ haust.. ęfšu žig besta brennslan fyrir rassgatiš fyrr og sķšar!!

Signż (IP-tala skrįš) 30.5.2008 kl. 17:27

2 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

hehehe.....jį Signż!......ég verš oršin žaš góšur ķ haust aš ég žori örugglega aš fara ķ myrkri, ....en hvaš varšar meš rassinn, žį er hann ķ góšri žjįlfun....samt ekki žannig sko aš...jį segi ekki meir......

Helgi Kristinn Jakobsson, 30.5.2008 kl. 19:59

3 identicon

hehehe góšur!

Annars brenndi ég rassinn minn ķ ljósum, męli alls ekki meš žannig brennslu!

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 1.6.2008 kl. 19:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband