Žetta segir allt.....

nothingtosay.........sem segja žarf!.....hehehe....vinkona mķn ķ skólanum sendi mér žessa mynd og lżsir nįkvęmlega žvķ įstandi sem ég hef veriš ķ, en ég hins vegar blogga ekki žegar ég hef ekkert aš segja!....  kannski mynd sem allir eru bśnir aš sjį en brįšskemmtileg enga aš sķšur. 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

NAU... bloggfęrsla ķ boši Helga! :D

Heyršu, byrjum aš blogga eins og sunnanstrekkingur į Noršurlandinu frį og meš nśna!

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 26.9.2008 kl. 12:47

2 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

....hehe......žaš er logn hjį mér...

Helgi Kristinn Jakobsson, 27.9.2008 kl. 14:44

3 identicon

Logn hjį žér... Bżršu ekki į Sušurnesjum žar sem lögreglumenn fjśka og allt lauslegt???

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 27.9.2008 kl. 19:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband