Sumardagurinn fyrsti tekinn meš trukki.........(mį segja trukkur?)

Sumardagurinn heilsaši aušvitaš meš rigningu eins og viš var aš bśast!  hverjum hefši dottiš žaš ķ hug aš žaš yrši rigning.  Ekki mér!GetLost  Ég er bara bśinn aš hafa žaš fķnt, bśinn aš hįma ķ mig sętindum ķ tilefni dagsins, enda sé ég ekki annan tilgang meš žessum degi!.....ekki fer mašur į sundskżlunni nišur ķ Nauthólsvķk nśna!  Mér finnst aš žetta ętti aš vera "vordagurinn žrettįndi" eša "nęstum žvķ sumardagurinn fyrsti"  eša "sumariš kemur kannski dagurinn fyrsti"  .....annars er ég góšur!..............africa

 

 

 

 

 

 

 

 

 Fjölskyldan į Afrķkuvegi 27 hringdu ķ sķna nįnustu og óskušu til lukku meš sumardaginn fyrsta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį trukkurinn minn!

Glešilegt sumar og allt žaš.  Helduršu aš fjölskyldan į Afrķkuvegi 27 sé ķ söluhugleišingum?

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 08:13

2 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

össssss.....glešilegt vor!.....heyrši aš fjölskyldan į Afrķkuvegi 27 vęri žegar bśin aš selja, stimpilgjöldin eru miklu lęgri žar!, enda er žaš vķst gamall stimpil śr Ford Fiesta 71“módeliš......

Helgi Kristinn Jakobsson, 28.4.2008 kl. 16:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband