Sumariđ komiđ!

Sá fáheyrđi atburđur átti sér stađ nú skömmu fyrir fréttir, ţegar Helgi Kr. Jakobsson fór út ađ skokka annađ skiptiđ í dag!  Helgi sem nú hefur mćtt í rćktina kl 6 á hverjum morgni í ţessari viku gat ekki stillt sig ţegar hann kom heim, og hljóp út í sumariđ sem kom núna rétt eftir kaffileytiđ í dag!  " ćfing tvisvar á dag!" ţađ er ótrúlegt, "ég man ekki eftir ađ hafa mćtt á ćfingu tvisvar sinnum á einum degi síđan ég ćfđi međ íţróttafélaginu Herđi í Vestur-Barđastrandasýslu hér um áriđ" Helgi, sem ćtlar ađ missa 10 kíló fyrir lok júní, missti fimm kíló í morgun, ofan á annan fótinn! "ég skil ekki hvađ gerđist en ég bara missti handlóđiđ á fótinn en slasađist sem betur fer ekki"

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahhaha...og lítur ţá fóturinn ţinn út eins og vinstri fóturinn á Valdimari? (hér er fótur um fót frá fóti til fóta)

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 8.5.2008 kl. 23:22

2 identicon

En já, ánćgđur međ kallinn ađ vera duglegur ađ ćfa!

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 8.5.2008 kl. 23:25

3 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

já takk fyrir ţađ Svavar ţađ er nú gott ađ einhver sé ánćgđur međ ţetta líkamsrćktar program,. hins vegar ćttum ég og Valdimar kannski ađ bera saman bćk....ég meina fćtur okkar!....

Helgi Kristinn Jakobsson, 9.5.2008 kl. 08:14

4 identicon

heheh já einmitt...

Berum kannski fćtur okkar saman í kvöld, er ekki eitthvađ jammerí annars?  

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 10.5.2008 kl. 13:41

5 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

.....já viđ skulum jamma af okkur fćturnar í kvöld.......össssssssssss!

Helgi Kristinn Jakobsson, 10.5.2008 kl. 16:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband