djöflus kjaftæði....

djöflus kjaftæði er þetta, er ekki komin tími til að stoppa þessar rannsóknir af, eða hætta að birta þær, eru menn virkilega að fá borgað fyrir þetta.  Ég man að afi minn vaknaði alltaf fyrir allar aldir og lifði hann vel og lengi eða til 95 ára aldurs.  þetta er náttúrulega rugl "Óhollt fyrir hjartað að fara snemma á fætur"!!! comon.....það eykur náttúrulega líkurnar um 100% að fá hjartaáfall við að fæðast..........ætli þurfi rannsókn til að styðja það! ha!


mbl.is Óhollt fyrir hjartað að fara snemma á fætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mig langar að gera félagslega rannsókn á þér í kjölfarið á viðbrögðum þínum á þessum auglýsingum ?

1. afhverju mega japanskir rannsóknamenn stunda vinnuna sína og hvers vegna ætti að stoppa og byrta þeirra niðurstöðu ?

2. hvað fær þig til að hneikslast yfir rannsókn sem var gerð í Japan ? 

3. fyrst þér þykir skrítið að menn fái borgað fyrir rannsóknavinnu sem þér þykir marklaus.. hvað finnst þér þá um að menn fái borgað fyrir að vinna sem pabbarassar sem ráðast inn í einkalíf fólks fyrir þá einu sök að vera frægt ? 

4. afhverju lestu það sem þú hneikslast yfir ? 

Brynjar Jóhannsson, 6.9.2007 kl. 18:40

2 identicon

Sæll Brynjar....

 ég vill byrja á því að þakka þér fyrir að gefa þér tíma til að gera á mér félagslega könnun, en ég held að svo hafi ekki verið gert, ekki svo ég muni.

til að svara spurningum þínum þá vil ég segja þetta...

Auðvitað mega japanskir rannsóknamenn stunda vinnu sína, en er ekki þörf á annars konar rannsóknum en þeim sem yfir okkur dynur dag frá degi þar sem segir að þetta og hitt sé óhollt o.s.fv.

Ég er ekkert hneykslaður á að þessi rannsókn var gerð í Japan, mér er nákvæmlega sama þótt hún hafi verið gerð í Jan Mayen

Já mér finnst skrýtið að menn fá borgað fyrir rannsóknir sem hafa ekkert að segja, yfirleitt eru þetta menn sem vinna hjá ríkisreknum fyrirtækum eða fá styrki frá almenningi þ.e.a.s. fyrirtækum.  Pabbarassar fá borgað fyrir góða mynd og vinna sjálfstætt og ekki segja mér það að þú vorkennir frægu fólki sem veit nákvæmlega hvað það er að fara út í.

og til að svara síðustu spurningu þinni, það er málfrelsi ég má lesa það sem ég vill, og tjá mig um það, jafnvel þótt ég hneykslist yfir því.

Helgi kr. Jakobsson (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband