Hó hó hó......

.....gleymdi ađ setja í skóinn í gćrkveldi,Pinch  hann var samt hinn rólegasti ţegar hann sagđi mér frá ţví ađ jólasveinninn hafđi ekki sett neitt í skóinn.  Ég náttúrulega klórađi mér í höfđinu, nývaknađur og setti upp pókerfésBandit  ţegar hann tók ađ spá í hverju ţetta sćtti.  Ein tilgátan var sú ađ jólasveinninn hlyti ađ hafa veriđ fullur!!!  Hann er steinsofnađur núna og ég er búinn ađ trođa góđgćti í skóinn hjá honum núna, bćđi ávöxtum og sćlgćti, ţannig ađ ţetta á ađ jafnast út.  Jćja ég er farinn ađ horfa á vin minn í Californication.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

uhumm...jóli gćti hugsanlega hafa dottiđ í ţađ í gćr enda laugardagur og freistingarnar víđa.

Bara ekki láta böstast eins og stjúpfađir minn gerđi ţegar ég var pjakkur. Ţá sá ég hinn raunverulega jólasvein(stjúpföđur minn) gefa mér í skóinn á naríunum. Ekki skemmtileg reynsla ţađ en hiđ rétta kemur í ljós hvort eđ er ekki satt?   

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 16.12.2007 kl. 22:55

2 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

.....össs!.....böstađur á naríunum!.........

Annars mundi ég alveg vilja verđa böstađur af kvenkyns femínistajólasveini.  Ty......sleikir mćtti alveg koma og gefa mér í skó.......uh já......segi ekki meir.....

Helgi Kristinn Jakobsson, 16.12.2007 kl. 23:35

3 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

HAHAHAHA! Fullur! Gastu ekki komiđ međ eitthvađ betra!?

Heiđa Ţórđar, 17.12.2007 kl. 00:14

4 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

Anna J. Óskarsdóttir, 17.12.2007 kl. 22:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband