Sukiyaki

 

Var aš žvęlast į youtube um daginn og rakst į Kyu söngla žetta lag.  Mér finnst žetta lag vera eitt žaš fallegasta ķ heimi.  Žaš er eitthvaš svo melókolķskt viš žaš.   Man žegar ég heyrši žaš fyrst og var ungur og hlustaši į rokk, žį var erfitt aš višurkenna žaš fyrir mér og öšrum aš žetta vęri fallegt lag.  žetta lag var notaš ķ ķslenskri auglżsingu fyrir einu eša tveimur įrum og fór mikiš ķ taugarnar į mér vegna žess aš ég er fullviss aš žaš hafi ekki veriš leyfi til žess, en žaš er önnur saga.  Lagiš er eftir Rokusuke Ei,  en hann samdi žaš eftir aš hafa veriš dumpaš af japanskri leikkonu og var nįttśrulega sįr karlgreyiš, en sorglegra er žaš aš Kyu sem gerši žetta lag vinsęlt um vķša veröld dó ķ einu stęrsta flugslysi sem sögur fara af įriš 1985 en žį fórust eitthvaš į fimmta hundruš manna ķ einu flugslysi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį lagiš er gott og melódķskt.  Žaš er allt ķ lagi aš višurkenna žaš nśna fyrst viš erum ekki lengur sķšhęršir rokkarar.

Annars finnst mér Rokusuke ekkert virka sorgmęddur ķ žessu myndbandi eftir dömpiš. Reyndar finnst mér Asķubśar alltaf vera brosandi nema kannski žegar žeir lenda ķ klósetthrekkjum svarta daušans.

...

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 08:31

2 identicon

Erum viš ekki örugglega aš djóka meš žetta eeeeša??

Signż (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 08:46

3 identicon

Japanskir klósetthrekkir eru ekkert grķn...varstu ekki annars aš tala viš mig?

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 08:55

4 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

........ekkert djók hér į feršinni.............žetta lag er eins og góšur japanskur klósetthrekkur........og žaš er ekkert grķn......

Helgi Kristinn Jakobsson, 5.2.2008 kl. 11:53

5 identicon

Ég veit ekkert um Japanska klósetthrekki en ég veit aš žetta lag er hrikalegt!!

Signy (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 11:53

6 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

Signż...žaš er gott aš fį sér einn eša tvo Sakķ, og hlusta svo aftur į lagiš.......žaš virkar....

Helgi Kristinn Jakobsson, 5.2.2008 kl. 11:58

7 identicon

Veistu ekkert um japanska klósetthrekki??!??

Helgi reddašu žvķ meš youtube-tengingunni žinni enda viš hęfi žar sem žś ert fastur į skįlinni ķ dag...

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 12:44

8 identicon

Hola! La tiraste ayer?

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 08:05

9 identicon

Frétti aš tjśttlinga-kjötkvešjuhįtķšin stęši yfir nśna ķ Hafnarfirši, eitthvaš til ķ žvķ? Eša er žaš bara śtaf žvķ žś ert hęttur aš fara į KFC? 

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 19:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband