Žetta er į Vešurstofu ķslands!...........vešurspį!

Žaš er eins gott aš taka bara gott kśr ķ kvöld og horfa į dvd enda vorum viš fljótir aš skella okkur į leiguna, ég og kśturinn minn žegar ég var bśinn aš vinna!  Tókum tvęr góšar og svo er įgętis ęvintżramynd ķ sjónvarpinu.  Svo var nįttśrulega nįš ķ mat į ..........  Verš samt aš višurkenna aš žaš fauk nś svolķtiš ķ mig žegar ég sį vešurfréttirnar ķ kvöld, svo var allt oršiš fokdżrt śt ķ leigu..............bwuuuuuuuuuhhahahahhahaha!

 ugly

Žessi var vķst fyrir utan vešurstofu ķslands ķ dag aš kvarta undan vešrinu.

PS. Engin įbyrgš er tekinn į lélegum bröndurum ķ žessari fęrslu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hśn er svo vel dśšuš aš hśn er örugglega aš heimta meira frost.

Sęunn (IP-tala skrįš) 9.2.2008 kl. 23:37

2 Smįmynd: Helgi Kristinn Jakobsson

...jį žetta eru skjólgóšar nęrbuxur........

Helgi Kristinn Jakobsson, 10.2.2008 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband