Verð að blogga um þetta!....

Nú er ég búinn að liggja í allan dag vegna flensu! ég er búinn að sofa til að ná þessum óþverra úr mér og horfa á sjónvarpið.  Horfði á fréttir sem ekki er nú í frásögu færandi nema hvað!  Það voru fréttir af sauðburði einhversstaðar í afdölum!  Mikið rosalega er ég orðin þreyttur á fréttum af sauðburði á hverju ári!....hvað er málið!?!?  og alltaf eru menn jafnhissaWoundering Fréttamaður:"hvað segir þú?  þú hefur náttúrulega ekki búist við þessu?"  Bóndi" nei þetta kom mér alveg rosalega á óvart!" það er 9 feb og...blablabla....!" Hvað hefur maður séð margar svona fréttir af sauðburði...

SVO ER ANNAÐ!! fréttir af glitskýi,!!  Fréttamaður "glitský sást í dag í Hrútafirði!" og svo tekur við löng skýring á því hvað glitský er!  Afsakið!!  sökum fréttar af glitskýi síðustu ár þá er ég orðinn sérfræðingur um glitský og er ekki nema 37 ára...talið við mig þegar ég verð orðinn 57, þá held ég örugglega úti bloggsíðu um glitský! 

OG EITT Í VIÐBÓT!!  Af hverju þurfa fréttamenn alltaf að nota Hallgrímskirkju sem mælieiningu þegar lýsa þarf hæð! Fréttamaður"þetta er alveg gríðarleg hæð og jafnast á við fimm Hallgrímskirkjur" döööö.......af hverju er ekki hægt að segja bara hvað hæðin er í metrum, það er eins og við sem erum að horfa á fréttirnar séum á leikskóla.....!  Er ekki kominn tími á að hætta þessu í allavegana nokkur ár, ég veit að ég get skipt um stöð o.s.f.v en þetta er samt andskoti pirrandi!.............Já já...... það er nú svo!.....annars allt gott að frétta.....Fólk í Úganda gleðst yfir glitskýi sem sást á Dalvík

 

 

 

 

 

 

                                                                               

                                                          Fólk í Úganda gleðst yfir fréttum af glitskýi sem sást á Dalvík

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GK

GK, 9.2.2008 kl. 22:44

2 identicon

Var ekki fjórða fréttin um að þú hafir pantað KFC máltíð númer eitt með aukabita og stækkaðri gos? Okkar KFC ferðir á síðusta ári nálguðust tveimur Hallgrímskirkjum ásamt glitskýi af mengun og einum sauðfjárfrumburði í Suður Dyrhólaey.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 08:35

3 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

já....þegar við förum að draga úr þessum KFC ferðum okkar fara að berast fréttir af lélegri afkomu fyrirtækisins..........æ jæ jæ......

Helgi Kristinn Jakobsson, 10.2.2008 kl. 13:05

4 identicon

Það sem þú getur tuðað...fáðu þér nú kellingu í stað kfc!!!

Íris litla systir (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 18:27

5 identicon

hahaha! Já eða sameinað það, fengið þér kjellingu og boðið henni út á KFC. Hvað er rómantískararara en það?

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 08:40

6 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

....svo er alltaf hægt að slá tvær flugur utan undir! og ná sér í sæta dömu sem vinnur á KFC!......hehe

Helgi Kristinn Jakobsson, 14.2.2008 kl. 12:15

7 identicon

Já einmitt...það væri nú eitthvað fyrir þig Helgi minn! Dama sem lyktar eins og hægri uppleggur frá KFC löðrandi í Buffalo sósu 

Annars vann ástin mín  á KFC forðum daga...

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband