Notaleg KFC ferð endar með ósköpum!

Ég held ég segi það satt að ferðin sem ég fór í KFC áðan verði sú síðasta í langan tíma!  Ég hef nú ekki farið í langan tíma! þó svo að ég sé kominn á póstlistann hjá þeim, sem er nota bene allt Svavari að þakka og kann ég honum þakkir fyrir það:)  Nú, það vorum við feðgarnir sem ákvöddum að kýla vömbina með þessu dýrindisfæði.  Þetta gekk allt greiðlega fyrir sig, ég pantaði og borgaði, sá samt eitt nýtt sem ég hef ekki séð áður! maður er að borga fyrir leikföngin sem eru í barnaboxinu, og Rúnar hendir þessu alltaf. 

Jæja!, við settumst niður við eitt borðið og ég tek strax eftir fjölskyldu sem situr á borðinu fyrir aftan okkur, fimm manna fjölskylda.  Við byrjuðum að borða og heyri ég að mamman er að skamma soninn sinn sem er í kringum svona 6 ára, útaf því að hann er að eiga við dótið og hún vill ekki hjálpa honum meðan hún er að borða, ok skiljanlegt!  Þegar ég er við það að klára bita nr. 2 þá finn ég þessa megnu skítafýlu! mjög lík hestafýlu en samt ekki.  Fyrst þefaði ég af bitanum mínum, hélt kannski að hann væri skemmdur, en svo var ekki.  Mér datt í hug að fjölskyldan væri nýkomin úr hestaferð og ætlaði ekki að huga að þessu lengur. 

Í því sem ég ætla að fara að halda áfram að borða þá stendur strákurinn upp þ.e.a.s. sonurinn!  og stekkur á eftir dótinu sem hann var að leika sér með, en hann missir það undir borð hjá okkur.  Kemur hann nú alveg upp að borðinu hjá okkur og skríður undir það!  Það var þá sem ég fann þessa hrikalegu skítafýlu aftur, miklu sterkari en ég fann fyrr!  ég gat ekki trúað þessu, gat verið að strákurinn lyktaði af þessari skítafýlu.  Þegar að strákurinn kom undan borðinu þá sá ég það!  drengurinn var búinn að drulla í sig.  Allur afturendinn á drengnum var útataður, hann var í ljósum taubuxum sem sást alveg greinilega hvað hafði gengið á.  ok....ég ætla ekki að fara að setja út á strákgreyið en þegar að barnið þitt er búið að kúka í buxurnar þá hlýtur þú að taka eftir því!  það var ekki að spyrja að því, ég missti matarlystina, og þegar ég leit á Rúnar þá sá ég að hann var með eymdarsvip og spurði mig svo "oj,,pabbi finnur þú lyktina hérna!?'" ´ mér var öllum lokið og ákvað að taka saman draslið og henda því og koma okkur heim.  Á sama tíma fer fjölskyldan af stað, og þegar ég geng framhjá bekknum sem drengurinn hafði setið á þá sá ég að hann var allur útataður þar sem hann hafði setið........ 

Eftir þessa reynslu þá segi ég...................ja....hvað get ég sagt!?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er hin nýja íslenska vísitölufjölskylda, búin að skíta á sig.

Ekkert að þakka kallinn minn fyrir póstlistann 

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 07:30

2 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

hahahahahahahahahahaha....góður...var ekki búinn að sjá þennan vinkil á málinu.

Helgi Kristinn Jakobsson, 7.4.2008 kl. 08:10

3 identicon

Finnst nú óttaleg skítafýla af þessu máli sko!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 23:26

4 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

æi greyið barnið.... úfff

Anna J. Óskarsdóttir, 8.4.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband